กริ๊ก..กริ๊ก..

นานแล้วที่สมองไม่ได้ทำงานด้านนี้

สัมผัสแป้นพิมพ์

และเรียบเรียงสิ่งที่อยู่ภายในตัวเรา ผ่านเสียง กริ๊ก..กริ๊ก..

 

กริ๊ก..กริ๊ก..

 

ฉันกำลังคุยกับแป้มพิม และจ้องมองหน้าจอ

มันคืออีกโลกหนึ่งที่ฉันสามารถสร้างขึ้นได้เอง..

ณ อาณาจักรแห่งนี้ ฉันสามารถ บอกพระอาทิตย์ได้ว่าจะขึ้นหรือตกตอนกี่ยาม

ฉันสามารถคุยกับคุณเมฆ และขอร้องให้เขาบดบังแสงหากมันเจิดจ้าเกินไป

ฉันสามารถกำหนดภูมิประเทศว่าจะเป็นแบบไหน เปลี่ยนแปลงเมื่อใด

หรือแม้แต่ฤดูกาล ที่จะมาช้าหรือเร็ว ตามอารมณ์..ด้วยปากกาคู่ใจ

โลกนี้..ทุกสิ่ง ทุกอย่างล้วนแต่ทำตามทุกอย่างที่ฉันสั่ง อาจจะดื้อบ้างเป็นบางครา

แต่เราสามารถเอาชนะมันได้เสมอ..

หากแต่…มันคือฝันในโลกของความจริง

แค่เพียงแรงกดเบาๆโลกนี้ก็ดับวูบ..

จะแตกสลาย ยังคงอยู่ หรือดับไป ล้วนแล้วแต่เราทั้งสิ้น

……….

……

ตอนนี้อารมณ์ปลิวว่อนไปแล้ว..

One thought on “กริ๊ก..กริ๊ก..

Leave a Reply

